27/05/2010

Học chiều, nhưng hôm nay cũng chẳng thể ngủ nướng, thức dậy nhưng trong người ê ẩm, mệt mỏi lắm, chắc là do hôm qua…

Ngồi chat với bé Lam, tự nhiên thấy papa đi vào phòng, còn sớm lắm, giờ này thì đáng lẽ papa đang ở chỗ làm mới phải chứ? À, hóa ra papa mua thuốc cho mình, rồi dặn dò mình uống cho đúng cách, iu papa thế😡

– Chim sẻ gọi đại bàng, chim sẻ gọi đại bàng…

Bạn Hoa gọi trên Yahoo! Messenger, nhưng mà cũng vô ích, mình tắt hết âm thanh của Yahoo! Messenger rồi =)) May mà đang chat với bé Lam nên cũng có nghe thấy!

– Sao G không chat với Diễm Anh, Diễm Anh cũng đang online kìa? – Hoa hỏi câu này thì chắc nó cũng biết là mình không chat với Diễm Anh rồi =)

– Nói chuyện với nó chán, nói 1 câu thì phải đợi 15′ sau nó mới trả lời, nên G xóa nick Diễm Anh rùi… – Biết chắc chắn là Hoa sẽ nói lại cho Diễm Anh nên phải nói thật chứ :”>.

Nói chuyện một tí thì Hoa log out, mình cũng đến giờ phải đi học =(( Dạo này Hoa nói chuyện thân thiện lắm, không có thái độ dè chừng như lúc trước :”>

***


Trưa, trời âm u, lên đến lớp thì cũng mất điện, ngồi chơi tí rồi lại về. Bực cái là bài làm của mình, mình cố gắng thế rồi mà vẫn bị trả lại, nên tuần sau phải làm kiểm tra, ngay ngày 03/06 ấy, chán cái cuộc đời!

Lúc kí tên, gặp bạn Tú, gọi nó để lấy USB của Hoa, sẵn nhờ nó kí tên giúp 2 bạn gái nhóm mình luôn, định bụng khi nó kí xong thì mình cũng kí cho bạn Giàu, nhưng loay hoay thế nào mà lại quên mất, đến tối mới nhớ =((

Rãnh rỗi, không có gì làm, khoa phát cho mấy tờ giấy, gọi là poll xem chất lượng dạy và học các môn học trong học kì này như thế nào, mỗi đứa làm 6 tờ, với lời nhắn nhủ rất dễ thương: “Đứa nào không làm thì bị trừ điểm rèn luyện!”, DM, CLGT? Mình bảo An làm giúp cho Diễm Anh, còn mình làm cho Hoa, nó cũng chối đây đẩy, đại loại là mình dại gái này nọ =)) Mình cũng tính không làm luôn, có gì thì bị trừ chung cho 2 bạn gái khỏi phải xoắn, nhưng mà bạn An đi đâu một lúc, rồi quay về, cầm một xấp giấy, nó chỉ chia mình 12 tờ thôi =)) Đấy, đứa nào dại gái hả em? =))

Chiều, chầm chậm đi về thì mưa, cũng không to lắm, nhưng mình đi bộ mà, trú mưa cho đến khi nó tạnh rồi đi tiếp, thế nhưng mưa cứ ra rả, không tạnh được, thôi thì ta dầm mưa =((

Về đến nhà, mệt lắm, nhưng hôm nay đã hứa hướng dẫn bé Huyền học Internet, vẫn phải cố thôi!

***


An thì biết là bài thu hoạch bị trả lại, phải kiểm tra rồi, còn hai bạn còn lại vẫn chưa biết vì hôm nay hai bạn ấy không đi học, thấy Hoa online, thôi báo cho Hoa biết luôn, cũng còn sớm, mới gần 7h thôi, hôm nay Diễm Anh đi làm, điện thoại không còn $, với lại cũng đã xóa nick bạn ấy đi rồi =)) Cũng không biết báo cho bạn ấy biết bằng cách nào luôn? =D

Khoảng 10h hơn, thấy em dzai iu vấu online, bảo nó bắn cho 10k cứu mình :”> để nhắn tin thông báo tình hình cho Diễm Anh chứ cũng không có gì hết :”>

– Hôm nay đi làm mệt lắm hay sao mà không thấy DA online vậy? – Một câu hỏi, nhưng có bao gồm cả sự quan tâm của mình nữa nhé :”>

– G xóa nick của người ta rồi còn đâu, làm sao mà biết được chứ? – Ơi, nhõng nhẽo thế😦

– Thì G add lại rồi, nhưng không thấy DA trả lời mới biết DA không online đấy chứ!🙂 – Mình lại nghĩ sau cái tin nhắn này, bạn ấy sẽ không nói nữa cơ, nên cũng không nghĩ đến sẽ đối phó tiếp như thế nào! :”>

– G xóa nick của DA trên máy G là quyền của G, còn trên máy của DA làm gì là quyền của Diễm Anh. Xóa rồi giờ add lại làm gì nữa chứ? – Chẹp, lại nhõng nhẽo =))

– Add lại để cãi nhau chứ làm gì! =D Hai ngày rồi không được cãi nhau với DA, buồn muốn chết đi được :”> – =))

– Thôi, cha tha cho con, con không rãnh rỗi để cãi nhau như cha đâu, con đi ngủ đây! – =)) Đấy, thế này mới là DA chứ :”>

– Ừa, ngủ ngoan ^^

=))

Gửi phản hồi

