29/05/2010

Hôm nay cuối tuần, lại có điện nữa nên cũng bình yên lắm, sáng không có học hành gì nên được phép ngủ dậy trễ một tí, hơn 7h thôi, nhưng cũng cảm giác như là 9, 10h rồi ấy.

Chán, thật sự chán, quanh quẩn mấy trang tin tức quen thuộc, ừa thì đọc, đọc xong rồi thì lại chán, bắt đầu xem phim, xem một tí rồi thì cũng chán, thật sự chẳng có tí hứng thú để xem luôn, ngồi tua thôi, chẳng biết mình trông đợi gì ở bộ phim nữa? Cảnh bắn nhau cũng tua, cảnh nói chuyện cũng tua nốt…

May quá, bé Lam online, nhưng mà không hiểu sao nó nói chuyện cộc lốc thế, lại thấy hơi chán với kiểu nói chuyện như thế =.= Nói vài ba câu, thì nó lại bình thường trở lại, cứ như vừa nói chuyện với 2 người khác nhau ấy, xong rồi 2 bác cháu cũng hát với nhau như mọi khi thôi :”> Xong rồi thì bạn trai nó online, nó phải voice với bạn trai nó nên không hát cho mình nghe nữa, lại chuẩn bị cái điệp khúc chán =))

Chán, cũng chẳng muốn chơi CSS tí nào, vì ACC chẳng hiểu sao tịt luôn mấy tháng nay, 0CZ thì trình cao quá mình không dám đú =.= Nhưng mà đang chán, thôi thì vào 0CZ làm vài round cho đỡ chán vậy…

Lại chán, mình già rồi, phản xạ kém quá, chắc không thích hợp chơi CSS nữa rồi :-s Thoát CSS ra thì thấy tin nhắn của bạn Hoa, chết, Hoa bảo là: “Đọc blog của G hay ghê”, kèm theo hình mặt cười sặc sụa! {=))}

***


Chẹp, WassUp ra xem thì đúng là như thế thật, nhưng cũng may là bạn ấy chỉ đọc một vài bài mình viết gần đây thôi, cũng không đọc mấy bài củ, may quá =))

Thật ra, lúc đầu mình cũng lo ngại việc nếu add Yahoo! ID của Hoa và Diễm Anh bằng nick chính thì thế nào cũng sẽ bị phát hiện ra blog này, nhưng mà sau nhiều ngày add, không thấy gì nên mình nghĩ là không sao, không ngờ…

Nhắn xong cái tin đó, thì Hoa offline luôn, nên mình cũng chẳng có cơ hội để hỏi gì. Đến chiều, Hoa online thì mình mới hỏi, và yêu cầu Hoa phải hứa là không được nói về blog này, hay bất cứ gì Hoa đọc được trên blog này cho Diễm Anh nghe, ừa thì Hoa cũng hứa, nhưng không chắc chắn lắm…

Mình cũng chẳng sợ Diễm Anh đọc được, nhưng mục đích mình viết ra, chỉ để giảm bớt những gì mình phải nghĩ {hay còn gọi là giảm bớt stress ấy}, nếu mà ai Diễm Anh và Hoa cũng đọc được thì viết ra để làm gì nữa? Thế nên mới bắt Hoa phải hứa…

***


Nói chuyện thêm với Hoa, mới thấy suy nghĩ của Hoa thật lạ, đại loại là không thích quen ai hết, và cho rằng việc thiết lập mối quan hệ trên tình bạn với một bạn trai khác giới là lung tung (?) {quen lung tung ấy (!)}, mình cũng chẳng hiểu sao Hoa lại có suy nghĩ đó, nhưng Hoa cũng đề cập Diễm Anh cũng có cùng suy nghĩ như thế…

Nói cho dễ hiểu hơn, thì người con trai đầu tiên, duy nhất, và cuối cùng Hoa hay Diễm Anh yêu, sẽ là người mà 2 bạn ấy cưới làm chồng! Suy nghĩ có phần trẻ con nhỉ?

Mình mới mở ra hướng suy nghĩ mới, đại loại là sau này, Hoa có yêu người nào đó, và dự tính sẽ cưới làm chồng, nhưng vì lý do nào đó, không cưới được, nghĩa là mọi chuyện xảy ra không mong muốn thì sẽ thế nào? Hoa bảo có lẻ do Hoa lo xa, nhưng theo mình thì sống mãi trong vỏ bọc của gia đình, và chắc là không xem lịch, nên không biết rõ năm nay là năm bao nhiêu rồi =))

***


Mình đã từng nói với Hằng, người tiếp theo mà mình yêu, cũng sẽ là người mình lấy làm vợ, tất nhiên đây không phải là người đầu tiên mình yêu, nên mình nghĩ cách suy nghĩ của mình là bình thường :”>

Thôi thì bây giờ có hơi khó khăn hơi lúc đầu mình dự tính một chút, nghĩa là thay vì làm cho bạn ấy thấy, mình là người bạn trai tốt, thì bây giờ phải làm nhiều hơn nữa, để bạn ấy thấy, ngoài việc mình có thể làm người bạn trai tốt, mình còn có thể làm một người chồng biết quan tâm, một người cha mẫu mực :”>

***


Không thấy bạn ấy online, cả 2 bạn luôn, nên có lẽ là wifi của KTX có trục trặc, nhưng dù gì thì hôm nay bạn ấy cũng đi làm, có lẽ sẽ khá mệt, mình không thể trực tiếp hỏi han, vì lúc này mà làm như thế sẽ tạo cho bạn ấy tâm lý phòng thủ cao độ hơn, nên chỉ có thể quan tâm như thế này thôi…

Chúc bé ngủ ngoan ngon nhé🙂

Gửi phản hồi

