30/05/2010

Mệt mỏi lắm, cả về thể xác lẫn tinh thần, càng mệt mỏi hơn khi những người mình nghĩ là sẽ hiểu được những gì mình đang phải chịu đựng, lại chẳng hiểu tí nào cả, ngược lại, càng làm cho mình cảm thấy như có thêm nhiều áp lực…

Em vẫn ở đó, ở ngay đó, không xa, nếu nói là ngay trước mặt cũng chẳng sai, chỉ cần giơ tay chạm là có thể với tới, nhưng sao mình lại không làm được nhỉ?

Thôi, đến đâu hay đến đó vậy, ít nhất trong lúc này mình vẫn còn có 1 bạn hiểu được mình đang phải trải qua những gì, hơi bất ngờ nhưng không sao, cùng cố gắng nhé ^^

Gửi phản hồi

