31/05/2010

Hôm nay chỉ học buổi chiều, nhưng kế hoạch của mình thì không có học hành gì hôm nay cả =D.

Sáng dậy cũng không sớm lắm, khoảng 7h. Kiểm tra điện thoại xem có tin nhắn nào không, không thấy, lạ thật, đêm qua nhớ tin nhắn cuối cùng là do mình gửi và không thấy trả lời, kiểm tra lại một lần nữa thì thấy cái tin đó không gửi được, chán😦

Nhưng thôi, cũng chẳng còn sớm, đánh răng rửa mặt, dọn đồ, chuẩn bị ra đón xe bus về nhà… Trước lúc đi có nhắn tin chào buổi sáng bé Lam, rùi cũng có nghịch nghịch cái tin nhắn hôm qua gửi cho nó mà không gửi đi được á :-s Ra đến chỗ chờ xe bus, nắng vãi, nhưng may là nắng sớm nên cũng chẳng cố tìm chỗ tránh nắng, đứng luôn dưới nắng, không nóng lắm, có điều hơi chói =.=

Điện thoại rung, biết chắc là bé Lam trả lời, chắc là chúc lại buổi sáng vui vẻ đây mà😡 Nhưng mà, nó nhắn gì đó đại loại là chỉ có bác hiểu con nhất, rồi con mãi là đứa cháu bé nhỏ của bác nhé😦 Mình nghĩ là cái tin nhắn đêm qua không đi được nó đã đi được rồi =((

***


Đợi một tí cũng có xe, lên xe, cái chỗ quen mình hay ngồi, có một người ngồi rồi, nhưng mà nó ngồi phía ngoài, thôi thì mình cũng bon chen tí, nhưng vừa vào ngồi phía trong thì nó nhảy đi chỗ khác, hôhô, khỏe =)

Xe vừa chạy được hơn 200m thì điện thoại lại rung, có người gọi, không nghĩ là bé Lam, vì nó thường không gọi vào giờ này… Hóa ra là thằng em (Dũng), nó gọi hỏi mình đang ở đâu…

Vì nghe điện thoại của nó, nên mới để ý thấy pin điện thoại cũng gần hết (nói vậy để giảm bớt cái ngu, chứ thật ra nếu để ở chế độ chờ thì có thể để được hơn 24h nữa =(() nên lấy ra nghịch cho nó hết luôn, dù gì tí nữa cũng về nhà, về nhà rồi sạc luôn cho đầy😡

***


Về đến nhà, gặp mama, nghe mama nói gì đó, đại loại là về mà còn gọi điện làm gì? Mình có gọi hồi nào đâu? Chắc là em trai gọi… Nhưng mà, thấy hàng xóm ra ngoài hiên với ngoài đường ngồi, mấy bạn choai choai thì chỉ mặc mỗi cái quần short, nghi lắm nên hỏi mama thử, hóa ra hôm nay là ngày mất điện định kì, vỡ mồm thật…

Chạy vào xem cái Nokia một-hai-không-tám còn pin không, chẹp, cũng sắp hết, không lạ, vì tuần phải sạc 2 lần, lẽ ra chủ nhật mình phải sạc, nhưng chủ nhật mình ở Biên Hòa mà, thôi tắt luôn cái điện thoại đang dùng để khoảng 2, 3h mở lại, giờ kiếm cái gì ăn sáng rồi đi ngủ =D

***


4h, có tin nhắn của bạn Tuấn, bạn Tuấn bảo mình gửi mấy thông tin về môn Thị trường chứng khoán của nhóm mình cho bạn ấy tổng hợp lại để thầy cho điểm, nhưng mà mấy cái thông tin này đéo phải mình làm rồi.

Bạn An? DM, thôi bỏ qua đi.

Bạn Diễm Anh? Phân vân quá, nhưng điện thoại cũng còn pin đâu mà gọi? Kiếm điện thoại của papa, chẳng hiểu điện thoại papa bị gì mà nói chuyện bé tí, nghe thì rất rõ, nhưng cũng cố gọi…

Không ổn, gắng sim của papa vào cái Nokia 1208 của mình, gọi…

– Diễm Anh ơi, gửi cho G mấy thông tin của môn TTCK, để G gửi lại cho Tuấn tổng hợp rồi gửi thầy!

– Thông tin gì? – …

– Thì mấy mã CK mà nhóm mình mua, số lượng mua, rồi ngày mua nữa…

– À, mấy cái tin nhắn đó DA xóa rồi, mà sao G không hỏi An?

– Thằng khùng đó hỏi làm gì…

– Ừa, Diễm Anh cũng khùng, hỏi làm gì? – Đuỵt, hai bạn này giờ khăng khít nhau quá nhỉ.

– … – Haizzz, lại lên cơn nên mình cũng đéo biết phải nói gì luôn ấy, tính cúp máy mẹ cho khỏe, vì điện thoại pin yếu mà gọi điện cũng hại thần kinh lắm…

Cũng muốn chửi thề, nhưng mà DM, mình mà chửi thì lại bảo mình này nọ, nên thôi, kệ mịa, điện cũng đéo có nên cũng bực mình lắm… Nó bảo vào web của HSC mà xem, nhưng điện đéo đâu mà vào, nghĩ tới nghĩ lui mới nhớ điện thoại của em trai vào web được😡 Nhưng cũng còn ít tiền lắm =.=

Vào đến trang đăng nhập rồi, nhập ID, mới nhớ là mình đéo có pass, ngồi ngẫm cm nó nghĩ, thôi thì lại gọi, lấy điện thoại của papa gọi, gọi thì mới nhớ là nói bé tí nó không nghe thì mình ức chế vcl ra, mình chỉ muốn mình chửi nó nghe vừa to vừa rõ thôi =)), nên bấm nút kết thúc cuộc gọi, nhắn tin vậy😦

– Diễm Anh gửi G mật mã đăng nhập vào HSC đi.

– Djemanh123 – Nguyên văn, đéo sai chữ nào đâu nha.

Nhưng đăng nhập mãi éo được, cứ tưởng do điện thoại em trai bị lỗi, thôi kệ mịa, bỏ qua =)) Mở nimbuzz lên chat, click và nick của bé Lam rồi, định than thở: “Giờ vẫn chưa có điện…”, chưa kịp gõ xong thì tự nhiên điện có😡

Việc đầu tiên mình làm là mở máy lên, vào trang HSC, đăng nhập…

Lần 1, đéo được…

Lần 2, cẩn thận gõ từng chữ cái mật mã bạn ấy đưa, cũng đéo được…

Lần 3, cẩn thận gõ lại cái ID, cũng đéo được…

Lần 4, đổi chữ j thành i, cũng đéo được…

Lần 5, thử lại như lần 2, cũng đéo được…

Lần 6, thôi gõ đại, diemanh123 xem sao… DM, được rồi…

Đéo muốn chửi đâu, nhưng mà DCM, cứ muốn chọc ghẹo mình là sao? :-s

***


Hoa bảo, có thể nó gấp quá nên gõ j thay vì i, nhưng mà nó đéo biết mật mã thì phải chính xác từ từng à? Đã thế chữ D đầu còn viết HOA nữa, nói chung là DCM, đéo đỡ được…

Căng thẳng quá, mà chẳng có ai để tâm sự, bé Lam nó uống nhầm chai rượu của papa nói nên xỉn ngủ rồi =(( Chán quá chẳng biết làm gì thôi ta lại hét =)) Kết quả bên dưới :”>


Tựa vào vai anh

Gửi phản hồi

