06/06/2010

Thật ra nội dung là của ngày 05/06, chỉ là đã qua ngày 06/06 rồi, mệt lắm, nhưng chẳng thể ngủ được…

Trời lạnh không hiểu sao mau đói bụng, mà không đói sao được khi mà phải đi dưới mưa? Vừa lạnh vừa bực mình, bạn Giàu chơi lắm, mò cho đã để rồi dầm mưa đến cửa phòng thi thì quên cm nó thẻ sinh viên, thi phòng máy nên không có thẻ SV thì xem như được miễn thi rồi đấy =)), thế là lại phải vòng về, may mà bạn canh thi cũng không quá khó:

– Không có thẻ SV thì không thi được bạn ạ! – Bạn ấy nói.

– Vậy tụi em thi trễ một tí được không? – Mình hỏi.

– Đây là buổi thi trễ nhất của hôm nay rồi… – Bạn ấy trả lời.

– Không, ý em là 30′ sau em vào thi được không? – Mắt mình sáng rực, mong nhận được sự đồng cảm từ đối tác, lmao

– OK, vậy thì không sao, cố gắng đi nhanh nhé bạn.

Thế là lại phải ra xe, mặc cái áo đi mưa chết tiệt vào, chịu cảnh ẩm ướt, may mà có đem theo 1 cái áo để thay đổi buổi chiều, nhưng mà cái vừa thay thì bị ướt cm nó rồi, phải thay lại cái củ…

***


Đói, mà chỉ có một mình, vì phải đợi bạn Giàu thi lại môn Tin học quản lý từ 5h30′ đến 6h30′ nữa, vừa buồn vừa chán, cảm thấy lạc lõng ghê gớm, ừa, thật ra danh bạ mình dài lắm, nhưng thôi, xin phép bỏ qua cái danh bạ đó đi… Nghĩ một hồi, bấm số điện thoại của Hoa…

– Gì đó G “mát”? – Hoa nói ngay.

– Nãy thi tốt không? – Mình hỏi, phải dạo dạo một tí chứ vừa gọi đã nói luôn thì sỗ sàng quá =)

– Hoa làm không được tốt lắm… blah blah – Thôi, G cũng mệt mỏi lắm rồi, đừng có nhõng nhẽo nữa :-s

– Đi vòng vòng kiếm gì ăn không? – Mình đề nghị.

– Đi đâu? – Hoa hỏi.

– Không biết, đi đâu cũng được, G đang đợi thằng Giàu thi, có một mình chán chết… – :-s

– Sao không rủ Diễm Anh ấy? – Hoa lại hỏi.

– Diễm Anh đi làm mà…

– À, ừ, mà có ai?

– Có G với Hoa thôi! :-s – Mình trả lời.

– Không có Giàu à? Đi với 2 người thì Hoa, còn 1 người thì thôi…

– Ừa, vậy thôi…

***


Lạnh quá, đói quá, huhuhu. Thôi thì kiếm chỗ nào làm một giấc cho khỏe, may mà bạn An không về, nó mà về thì mình vỡ mồm thật chứ chả chơi!

Bạn Giàu cũng chơi lắm, 6h30′ xong mà đến 7h nó mới mò ra, dm, giờ mình còn phải đợi giai ở cổng trường nữa đấy?!?

Đói quá, mới bắt nó dắt đi ăn, ừa thì nó cũng đi, nhưng mà hình như nó không thích ăn cháo lắm thì phải, mình mệt vãi cả ra, giờ chắc không nuốt nổi gì ngoài cháo đâu, nên vẫn giữ vững quan điểm, đéo ăn cháo thì khỏi đi đi =)) May mà cái quán cháo đó còn mở, lúc đầu thì đã đóng he hé rồi, bọn mình định bỏ đi thì thằng Giàu mới hỏi, cô chủ mới bảo trời mưa tính nghỉ sớm nhưng vẫn còn, ừ thì vào ăn…

Giờ mới phát hiện ra, ngoài chuyện tình cảm vớ vẩn mình không thể kiếm chế ra, thì còn có cả việc ăn nữa, cứ muốn ăn mãi thôi, ban đầu định ăn sơ sơ cho ấm bụng để có sức mà chạy về thôi, ai ngờ ăn quá trời làm no gần chết =))

***


– Con ăn gì chưa, ăn cơm đi rồi nghỉ ngơi! – Vừa về đến nhà mama đã nói, iu mama lắm lắm😡

– Dạ con có ăn ít ít rồi, tí nữa con đói con ăn thêm! – Mình trả lời, không muốn nói đã ăn no, mắc công mama lại bảo chán cơm nhà thèm ăn đồ ở ngoài =.=

Vừa ngồi xuống ghế chưa kịp ấm thì anh hai gọi, tưởng là có vụ gì, nhưng mà chẳng có gì, hỏi mình về chưa, nếu chưa về thì ở lại nghỉ ngơi sáng về sớm cũng được, nhưng mà mình về rồi.

Tự nhiên cảm thấy hạnh phúc lạ thường, hix, iu cả nhà quá😡

***


Sau khi chat xong với Hoa, vẫn như mọi ngày thôi, nói về những gì xảy ra giữa mình với DA, nói ít lắm, vì căn bản là chả có gì để nói =)), tám thì nhiều :”>, mình bắt đầu xem phim.

Từ lúc xem cái trailer She’s Out Of My League, mình cảm thấy mình rất muốn xem phim này rồi, đại loại là một super hot girl yêu một người con trai bình thường, rất bình thường, bạn gái yêu bạn trai cũng chỉ vì bạn trai này… bình thường, lmao, không muốn spoil để các bạn còn xem =))

Nói chung xem xong cũng nhiều cảm xúc lắm, trước hết đây là phim hài nhẹ nhàng, pha chút giáo dục giới tính, nhưng không sao, mình 22t cm nó rồi chứ bé bỏng gì? =)) Phim hài thì để thư giãn là chính mà, ừa thì cũng có giảm đươc chút chút stress, không nhiều vì đâu phải chỉ có DA mới làm mình stress, có nhiều đứa luôn làm mình stress mà chẳng biết vô tình hay cố ý nó không nhận ra thôi…

Mình tin vào duyên phận lắm, thôi thì đến đâu hay đến đó thôi…

***


Cố gắng chợp mắt một tí, mai lại chơi tiếp :”>

Chúc em ngủ ngon🙂

Gửi phản hồi

