19/06/2010

Hôm qua, kiềm chế thế quái nào mà lại không thể kiềm chế được, rốt cuộc cũng gọi, sự việc thì nó sờ sờ ra rồi, nhưng vẫn cứ phải gọi để còn yên tâm nghỉ ngơi, học hành và thi cử nữa🙂

Bạn ấy nói chuyện cũng bình thường như mọi khi thôi, nhưng hôm nay có vẻ than vãn nhiều hơn, cũng phải thôi, cái quan trọng nhất để giải trí những lúc buồn chán thì nó tịt cm nó rồi thì không than sao được! Đang nói đến WiFi của KTX nhé, bạn nào suy nghĩ bậy bạ thì suy nghĩ tiếp đi =))

Chỉ không có net vài bữa mà bạn ấy có vẻ hoảng loạn lắm, nào là buồn đời, thất tình :-s Buồn đời vì không có net nên không xem phim được, còn thất tình thì mình đoán là không nói chuyện (chat) được với người mà bạn ấy thích nên mới thất tình thôi😀

Hôm qua thế cũng xong, trước khi kết thúc cuộc gọi, mình chúc bạn ấy ngủ ngon, bạn ấy cũng ừa, cũng như bao lần khác nói chuyện với mình, bạn ấy không cúp máy ngay mà để cho mình trả thêm vài giây tiền cước phí =((

***


Sáng, mình cũng mệt mỏi lắm, người mà chứ có phải siêu nhân đéo đâu? Nhưng thôi cũng phải cố, được nghĩ 3 hôm để ôn bài cho môn thi hôm nay, nhưng đề cương đéo có, tài liệu thì khó nhai quá nên thôi, chơi cho tinh thần thoải mái, giờ mà học bài thì mình càng thêm bấn loạn chứ chả được cái cm gì =((

Bạn Giàu nhắn tin bảo mình đi xe máy để chở nó đi thi, hôm nay thứ bảy nên xe nhiều lắm, không phải lo, nhưng mà mình thì lười vãi cả linh hồn ra, nên cũng hơi phân vân, ban đầu cũng định thôi kệ mịa, để nó đi bộ cho khỏe, gọi điện dặn hờ thằng em, trời có mưa thì mày ra đón anh để đưa anh đi thi, mưa anh đéo đi bộ 1km để đến phòng thi được đâu! Nó cũng dùng dằn nhưng mà nó sẽ không thể không đồng ý, nó bảo tuần này nó không về!

Thế quái nào mà lát sau ku Dũng bảo hôm nay nó về, thế là kế hoạch của mình lại thay cm nó đổi tiếp, thôi thì đi xe máy! =((

***


Đi xe máy cũng không hẳn là mình chạy xe máy từ nhà ở Long Thành đến tận Bửu Long ở Biên Hòa xa xôi =)), mình đi xe bus 2/3 chặn đường, gặp thằng em mình ở đó rùi lấy xe đi tiếp, nó thì đi 2/3 còn lại về nhà bằng xe bus =))

Cuộc đời nói thật là cũng lắm trớ trêu, đi xe bus 2/3 quảng đường mất khoảng 1h thôi, nhưng mình dự trù luôn cho nó 2h, từ chỗ đó đến trường cũng khoảng 10′ nữa =D


12h30′

Mọi khi không đi sớm thế này đâu, hôm nay hơi sớm tí vì chưa học chữ nào, đề đóng nữa nên mình rất là thiếu tự tin =D Tranh thủ đi sớm tí coi có đứa nào có bí quyết gì hay ho không để vào phòng thi còn tận dụng :”>


13h30′

Vẫn chưa có xe bus, DCM, làm CCC gì mà đợi cả tiếng đồng hồ đéo có chiếc nào thế? Thằng em mình nó cũng sốt ruột gọi điện hỏi xem đã đi đến đâu, ừ thì anh vẫn đéo đón được xe bus, em cứ đợi, khi nào gần đến nơi anh báo!


13h45′

DCM nó, giờ này mới có :-s Thôi cũng cố, nhà cũng có xe, nhưng lười đi xe máy lắm =.=


15h00′

Lúc này mới chỉ vừa từ phòng bạn Giàu đi đến trường thôi, xác định là sẽ thi trễ :”>

Tụi nó đang đọc đề thi rùi, mình với bạn Giàu bước vào, cũng như mọi hôm thôi, nhưng hôm nay bạn ấy ngồi ngay bàn đầu, dãy giữa! Cố gắng đi lướt qua như không thấy…


15h20′

Mình vẫn đéo hiểu cái đề nó nói gì luôn ấy =)) DCM, hãm rồi =)) Thôi thì quyết định thêm tí gió cho bài nó sinh động :”>


16h30′

Nộp bài thôi, tính chép thêm cho hết 2 tờ giấy thi nhưng mà nghĩ làm vậy thì chơi quá, bọn nó chỉ làm có 1 tờ với 1, 2 mặt nữa thôi =.=

***


Xế chiều trời tự nhiên mưa lất phất, khốn nạn ở chỗ là giờ mình vẫn phải đi xe máy từ Biên Hòa về Long Thành, khốn nạn hơn hôm nay lại là ngày bạn ấy phải đi làm, sao mấy hôm không đi làm thì đéo mưa?

Mình lo lắng vì bạn ấy trông có vẻ khỏe mạnh, nhưng thực tế rất dễ bị cảm, những ngày gần đây đã chứng minh điều đó. Sống xa nhà, ăn uống thiếu thốn, lại ít được người khác quan tâm, chăm sóc nên lúc mắc bệnh lại rất là lâu khỏi :-s

Khổ lắm, nhưng nói mãi mà có ai hiểu?

***


Đợi mãi chả thấy online, thế là ta đành lại phải gọi điện :-s Lại phải mượn điện thoại của papa =((

Cũng chẳng đi đến đâu hết, mình nhắc nhở bạn ấy cẩn thận với sức khỏe, thì nhận được câu trả lời là lúc bệnh mình cũng không phải chăm sóc đâu mà lo? Ừ thì mình cũng có rãnh để chăm sóc đéo đâu, vẫn đang có rất nhiều người cần mình chăm sóc mà :”>

Thế rồi, bạn ấy lại thắc mắc, sao mình lại quan tâm như thế? Ừ, cũng trả lời luôn là vì bạn ấy thật sự quan trọng với mình.

Nhấn mạnh thêm nữa là đây là lần đầu tiên mình quan tâm đến người khác như thế, bạn ấy bảo nghe câu này cả ngàn lần rồi, mình lại nhấn mạnh, đây là lần đầu tiên mình nói…

Nhận thấy thái độ bạn ấy có chút thay đổi, thôi thì mình dặn dò bạn ấy để tâm đến sức khỏe một tí, định chúc ngủ ngon nữa nhưng mà chưa xong thì bạn ấy cúp  máy rồi…

Mình rất ghét việc nói chưa hết ý mà bị như thế, thôi cũng cố nói cho xong, lấy điện thoại ra nhắn tiếp tin: “Chúc ngủ ngon ^^”.

Ngồi chơi tí rồi viết các này… Nhưng mà nói thật là đéo hiểu sao chả có hứng viết! Thôi đã đọc đến đây thì mình cũng cảm ơn rất nhiều, nhé!❤


Chúc các bạn ngủ ngon!❤

2 thoughts on “19/06/2010

Gửi phản hồi

