22/06/2010

Sáng trời mưa, mưa từ tờ mờ sáng, trời dạo này lại lành lạnh nữa, nên ngủ sướng, hôm qua mệt nên ngủ sớm lắm, mặc dù ngủ đã đủ giấc như chỉ muốn cuộn mình trong chăn thôi, cảm giác thật là thích😡

Cũng muốn học hành cho nó đàng hoàng tử tế, nhưng mà cái mớ tài liệu môn này cũng thật sự khó nhai quá, tìm tới tìm lui chỉ thấy có mấy bài tập tính giá, tỉ suất sinh lợi, lời, lỗ của cổ phiếu, trái phiếu, với tính giá khớp lệnh, nhưng mấy bài tập này nó biết mình, nhưng mình thật sự không quen nó…

Google một vòng cũng chẳng thấy, toàn là lý thuyết với cả lý luận, chả hiểu cái mịa gì, nên thôi, ta lại chơi game cho tinh thần khuây khỏa =))

***


Dạo này chơi game mình cảm thấy phấn khích lắm, cứ như hồi đầu còn nghiện vậy á, trời lại đang mưa ra rả, lạnh lắm nên cũng lười, chỉ ngồi trên ghế, quấn chăn quanh mình và chơi game =D

Tự nhiên mama ở đâu xuất hiện :-s Bảo tí nữa tạnh mưa chỉ dì đi kiếm ông thầy nào đó ở ấp chàm (khu vực của người chăm, tách biệt với người kinh bằng một dãy rừng cao su và nghĩa địa! Cũng không hẳn là tách biệt, giống như là vùng kinh tế mới vậy á =D), mình cũng chả rành chỗ này lắm, ngày xưa, ngày còn bé cũng hay đi bộ lên đây tắm hồ rất là nhiều lần, vì ở chỗ này có mấy cái hồ, nước mạch tự nhiên, trong và mát lắm😡

Cũng chẳng muốn đi đâu, nhưng mama nói quá thôi thì đi vậy, tất cả là vì mama nhé😡

***


Xe hết xăng, cũng không hết hẳn, đủ chạy đến cây xăng thôi =)) Chạy đến cây xăng thì phải đi đường khác, xa hơn tí :-s

Thật sự mình cũng chẳng biết đường, chạy theo cảm tính luôn =)) Đâm thẳng lên cái rừng cao su, có con đường mòn bé tí, cũng hơi quen quen vì hồi bé hay đi mà =D, đi hết con đường mòn này, rẽ trái là đến mấy cái hồ nước mạch, rẽ phải thì đi đâu đếk biết! Thôi thì ta cứ rẽ phải :”>

Xe mình cái pô nó kêu hơi to, cứ gọi là pình pình luôn ấy, vì cái lon pô nó hư cm nó rồi, vẫn chưa có tiền thay :-s Chạy chậm chậm để số 3 tiếng kêu thật khủng khiếp =.= Đi được một đoạn thì trước mắt là Thánh đường hồi giáo, không to như xem trong ti vi, nhưng kiến trúc thì không khác, tuyệt!

Mình chỉ cho dì, nãy mẹ dặn ông thầy này ở đâu đó gần Thánh đường, hỏi xung quanh thế nào cũng ra😡 May mắn là hỏi ngay cái nhà có thằng con của ông thầy đang chơi, thế là nó dắt về nhà nó luôn :”>

Nhà cũng có đứa con gái, chả biết là con ruột hay con dâu, chồng con gì hay chưa, nhưng coi bộ cũng nuột, nếu không xét đến vấn đề tuổi tác =))

***


Mình vào nhà, cũng chẳng định vào, vì ngoài trời vẫn mưa râm râm, ngồi ngoài tí nữa ướt nó dị ứng nữa thì bỏ mịa =D, nghe mùi hương của nến chịu đếk được, nhưng lỡ vào rồi chả lẽ đi ra? Thôi thì cố nhịn, may mắn là có mấy đứa bé đang xem TV, phim gì mà có mấy đứa cấp III với thầy giáo là Đan Trường ấy, coi bộ xem giết thời gian cũng tạm =D

Ngồi gần 1 tiếng đồ hồ con bé kia nó mới mang nước ra! Vì là nhà thầy nên cũng sờ sợ, đéo dám uống =)) Tí nữa khát quá không chịu nổi cũng nhấm môi, phần vì nước đó là nước sôi nữa, trời mưa lành lạnh thế này mà để nữa tiếng vẫn bay hơi nghi ngút :-s

***


Hai tiếng trôi qua, cuối cùng cũng xong, ôi mừng quá, hơn 11h rồi, định gọi điện hỏi bài mà giờ này thì hỏi cm gì nữa, chuẩn bị ăn trưa rùi đi thi là vừa😀

Hôm nay may lắm, xe bus nó không rề rề như mọi hôm, thành ra lên sớm, cũng chẳng sớm lắm, vừa bước xuống ngã 4 cũng khoảng 14h40′, vẫn còn 20′, đi bộ mất 10′, vẫn còn 10′ nên chả việc gì phải vội, cứ thong thả…

Đang tung tăng đi, bỗng nghe đâu đó tiếng động cơ xe máy gầm rú dữ dội, à không, tiếng pô thôi, chắc thằng này cũng bị hư lon bô giống mình =), nghe cũng gần lắm, chắc phát ra ở đâu đó xung quanh mấy con hẽm thôi…

Mình dừng lại, cố gắng nghe xem nó phát ra từ đâu, và cũng muốn xem mặt rân chơi này nữa :”> Bạn ấy chơi thì khỏi nói rồi =), trong tất cả các con hẻm từ đoạn đường từ ngã 4 cầu mới đến trường mình chả con hẻm nào đủ rộng, đủ thoáng để chạy như thế cả, chưa kể còn nhiểu hẻm nhánh nữa, xe cộ cứ gọi là ra vào như… chợ =))

Cuối cùng cũng xác định được, mình chầm chậm bước đi, ahhhhhhhhhhhhhhh, kia rồi anh ấy đã xuất hiện😡 Thân hình mi nhon, đang núp gió cưỡi trên chiếc max bé nhỏ làm mình hâm mộ ghê, tuy nhiên, trong đầu mình vẫn xuất hiện nhiều dự đoán… Góc cua này, tốc độ này, thì thế đéo nào mà thằng này không đâm đầu vào tường được? Mà cho dù nó là tay lái thần thánh, có thể qua được, thì ra đến đường sẽ như thế nào =)) Đến đây thì mình chả muốn nghĩ nữa =))

Đoạn, mình chầm chậm bước tiếp, nó nhìn mình, mình nhìn nó, mình nhếch mép cho cái sự tính toán của mình một cái rồi cũng bước qua cái hẻm… Vừa bước hết con hẽm thì từng tiếng động chát chúa vang lên, tiếng va đập giữa kim loại, nhựa với mặt đường, vỡ vụng, kết thúc bằng một riếng “rầm” thật lớn, có thể bức tường hay cột điện này đó đã cản chiến xe đang trượt trên đường lại, hoặc cũng có thể là thằng đó, hoặc cũng có thể là cả hai, mình đéo biết, và cũng đéo quan tâm. Ừ thì tính toán của mình đúng, hôhô =))

***


Thôi, chán, không viết nữa =D Chúc các bạn ngủ ngon =D


Gửi phản hồi

