27/06/2010

Thật ra đang không được tỉnh táo, nhưng sau khi nghe Hoa kể hết mọi chuyện thì tỉnh con mịa nó rồi =))

Huyền chẳng có lý do gì để nói dối mình, ba Huyền cũng thế, thế mà… Không hẳn là mình bị lừa, nhưng thái độ kiên quyết làm mình tạm tin, để rồi kéo theo bao nhiêu điều không hay cho đến giờ phút này…

Ngay cả mình mình chán mình thật đấy, người đáng tin thì lại không tin, đi tin những người đéo có chút lòng tin với mình? Tệ thật, chưa bao giờ cảm thấy tệ hại như lúc này…

Thôi, hết rồi, thật sự hết rồi…

Đâu đó trong căn phòng mình vẫn ngân vang lời ca của một bài hát:

… Sẽ mãi luôn yêu em, luôn bên em, quan tâm em mỗi ngày,

Vì anh không muốn mất em lần nữa, hãy lắng nghe lòng anh,

Bởi vì khi xa nhau, tim anh đau, nhớ đến em rất nhiều…

***


Không biết do uống tí bia, tràn đầy cảm xúc, hay thật sự mình đang bị sốc, mà sao thấy muốn khóc quá! Có ai cho mượn vai không?

Gửi phản hồi

