12/08/2010

Ngày đầu tiên đi học!*

*của học kì cuối :-s

Nhanh thật, mới đó mà đã gần kết thúc 4 năm đại học, và mình đang đi những bước đi cuối cùng trên giảng đường, để rồi chập chững bước vào đời…

Tuy chẳng có nhiều kĩ niệm với những năm vừa qua, còn nữa năm cũng chẳng biết có thể làm được gì, nhưng mình sẽ phải cố, cố thật nhiều, để không có gì để phải hối tiếc…❤

***

Sáng dậy thật sớm, hôm nay phải đi với em trai, nhưng vì hôm qua nó chơi hơi khuya, nên giờ nó nướng, chịu, kế hoạch 6h thiếu 15 bắt đầu đi, nhưng thực tế gần 6h30′ mới đi!

Đường cũng như mọi buổi sáng khác, từ nhà mình ra đến Long Thành rất vắng vẻ, xung quanh toàn cây cối, nhà cửa thưa thớt, không có hơi người nên lạnh, cái lạnh như thấm vào da, buốt! Xe cũng chẳng chạy nhanh được, nên thôi, cừ từ từ tận hưởng cái lạnh =))

Bắt đầu ra QL51, xe cộ ngày càng đông, sáng nào chả thể, ai cũng hối hả, tất bật… Tuy nhiên đường một chiều, lại không đến nổi nên cũng chẳng có gì phải nói, vào đến khúc Long Bình Tân mới sợ, trước cũng có va quẹt tại đây một lần, gặp phải thằng ngu mà nguy hiểm lắm, nên cũng hơi lo :-s Nhưng mà thôi, cố gắng tập trung, vẫn chạy rất chậm…

***


Lên đến nhà anh hai, cũng gần 7h30, bạn Trung đang ngủ, kêu mãi nó mới dậy, dậy thì kiếm mãi chẳng ra chìa khóa, anh hai đi làm rùi :-s Kết quả là phải gọi anh hai về, lấy chìa khóa rùi đi làm với em trai luôn, không hiểu sao nhìn cảnh em trai mình quần áo chỉnh tề, đi làm với anh hai, mình cảm thấy hạnh phúc lạ thường, hạnh phúc muốn ứa cả nước mắt luôn ấy…

Trễ nhưng mình cũng chả gấp lắm, từ từ lên phòng bạn Giàu, nó đang chơi Võ Lâm! Lại phải đợi nó :-s Số mình vẫn khổ…

***


Phòng F501 cũng khá to, nhưng mà các bạn có lẽ vì lạnh nên ngồi dồn lại 2 dãy, còn 2 dãy bỏ trống, chật chội bỏ mịa! Cố tìm xem Hoa đang ngồi đâu, để chiêm ngưỡng màu tóc mới, tìm mãi vẫn không thấy. Gặp bạn An, nó bảo hôm nay Hoa không đi học! FAILED!

Đứng 1 tí cũng có đứa té cho mình ngồi, mình thật may mắn! =D Có chỗ thì ngồi, mình chả ngại lắm đâu! :”> Ngồi chơi một tí cô cũng bắt đầu vào bài giảng, nhận thấy hôm nay là ngày cả tháng mới gặp lại bạn bè, nên tám trước cái đã, rồi từ từ tính, thế là ngồi tám! =))

Đang chém gió mỏi cả mồm, thì bạn Thảo lớp trưởng kêu lên, nói nhỏ :-s Lại chia nhóm? Mình tưởng bạn An đã ghi danh sách rồi, té ra vẫn chưa? DCM, lười VCL ra…

Cũng chẳng phải việc của mình, xin tờ giấy rồi đưa cho bạn gái còn lại trong nhóm, nó có vẻ cũng đéo quan tâm lắm! Mình cũng kệ, sao cũng được, nhóm nào mình cũng vẫn sống tốt! Đéo care =))

– Hoa với DA vào nhóm củ! – An nói, hào hứng lắm!

– Nhóm củ là nhóm nào? – Mình thắc mắc, lòng mừng thầm vì đéo còn phải gặp nhau hay cãi nhau nữa, cũng có chút buồn vì không nỡ xa Hoa :-s

– Chứ kì trước tụi nó ở nhóm nào? – An trả lời. Ờ thì DM, nhóm tao với mày =)) Mày nói củ tao cứ tưởng nhóm ngày xưa của tụi nó chứ (nhóm của Bảo Thụy ấy =)) )

Cũng xong, ai ghi danh sách mình kệ mịa, chém gió tiếp, tí tí thấy tụi nó bốc thăm câu hỏi, cũng kệ mịa, mình vẫn chuyên tâm chém gió =))

Cuối giờ, hỏi bạn An xem mình nhóm nào? Nó bảo nhóm của Hồng, có chút thất vọng, vì tại sao không phải là nhóm của Bảo Thụy chứ :-s Gặp Hồng, nói chuyện vu vơ, bạn ấy bảo là có tài liệu của mấy khóa trước, hô hô, đỡ quá, vậy Hồng làm hết nhé! – Mình nhanh nhảu.

– Nhưng còn tụi Bảo Thụy nữa mà? – Ớ, hớ hớ, thật không? =)) Ngoài mặt thì mình có vẻ buồn lắm, nhưng trong lòng vui phơi phới, há há, vui quá =))

Sao vui thì cũng có nói cho người cần biết biết rồi, chuyện này không nên nói to ở đây, giang hồ biết thì không hay lắm, nhỉ =))

Hahaha

Gửi phản hồi

