22/08/2010

Hôm qua, đi học cả ngày, đến chiều về nhà thì mắc mưa, hơn 30km mưa cứ ra rả, lạnh và chán!

Về nhà, thay được bộ đồ ra, mặc cái short ngắn củn cỡn :”>, ngồi chat thì bạn Tuấn xuống, có hẹn với tụi nó hôm nay đi ăn uống một bữa, nên nó xuống mình có chút ngạc nhiên.

Nó nhờ mình check hộ cái mail của lớp nó, download một số tài liệu rồi chép ra USB, sẵn tiện rủ mình đi ra lẫu dê Ba Tráng làm vài món, mệt lắm nên từ chối, từ chối rất là nhiệt tình luôn! Bỗng đâu thằng em iu quí của mình xuất hiện!? Bảo cho nó mượn máy hát hò tí, mình phân vân, cuối cùng đi ăn dê cho khỏe =))

***

Trời lạnh, phải mặc 2, 3 lớp áo, cái áo khoác nó ướt do đợt mưa lúc chiều rồi nên mới phải khổ sở thế! Ăn nhậu no nê thì cả bọn rủ nhau làm cơ bida, đến hơn 12h mới về! Kết quả, 10h sáng hôm sau (là hôm nay) vì mình thua nên phải dẫn bọn nó cafe, ăn sáng…

10h sáng, Tuấn gọi bảo lên rướt nó, nó đang ở nhà dưới rẫy. Lúc đó thì bạn Văn cũng gọi, nó bảo lên nó rồi vòng lên rướt bạn Tuấn luôn. Ừ thì đi, nó đang ở EMi.

***

 

Không biết do vẫn còn say rượu, hay là buồn ngủ, mà mình đi lơ ngơ đến 2 vòng quán EMi mà đéo thấy bạn Văn đâu, lủi thủi ra ngoài định lấy điện thoại ra gọi thì bỗng thấy bạn Văn và bạn Minh đang ngồi cafe với 2 em nữa, rất xì tin nhé =))

Mình tiến lại, đéo thèm chào, lý do thì đọc khúc đầu đoạn trên =) Khều bạn Văn rùi 2 thằng té luôn. Lên rẫy bạn Tuấn thì nó về nhà rồi, đi bộ về =))

Vòng qua nhà nó, chơi tí thì bạn Minh gọi, bọn mình không đợi nên đi ra trước luôn. Minh đi sau, lúc đó mình không nghĩ là sẽ có 2 bé gái kia đi cùng nữa =))

***

 

Làm hết món dê xào xả ớt, thì bạn Minh gọi, không nhớ đường, kêu bạn Văn ra dẫn đường, Văn bỏ nhỏ luôn: “Nó dẫn gái theo thì cứ để nó trả tiền cho chít cm nó, cái tội dại gái!” =)) Mình cũng đắn đo lắm, vẫn còn chưa cafe ăn sáng gì, mà chầu này mình cũng nhận thầu nữa :-s

Tí nữa, bạn Minh với 2 bạn gái xuất hiện thật =)) Tội bạn Minh, dại gái vãi đái =))

***

 

Ăn xong, bạn Minh thanh toán, rồi rủ cả bọn đi Karaoke nữa. Mình phần vì vẫn còn say ke, phần vì đói, phần vì cũng đéo có hứng với gái, nên chỉ tập trung ăn chứ không chọc ghẹo 2 bé gái kia như các bạn còn lại! =D

Đến phòng Karaoke, ghế hình chữ U, mình ngồi ngay góc bên phải, phần ghế vuông góc với mình để trống, 2 bạn gái ngồi ở phần ghế song song với phần ghế để trống đó!

Mình xỉn, nên tranh thủ ngủ tí, bọn nó vẫn nhậu tiếp, kinh vãi, nãy rượu, giờ uống bia, tại cái quán Karaoke đó quen (Nine Club ở chợ Long Thành ấy!) nên bọn nó còn đi chào hỏi linh tinh, mình vẫn tiếp tục ngủ =))

Nói thế thôi, chứ nằm nhắm mắt, nhạc xập xình, bia rượu linh tinh, đau đầu bỏ mịa, ngủ thế đéo nào được :-s Lâu lâu vẫn ngốc đầu dậy, rên la vào câu, gọi là góp vui! =D

Trong những lúc rên la như thế, mình có chút để ý đến 2 bé gái bạn Minh dẫn theo, thật ra là 1, vì nhìn nó rất lạ, không đẹp nhưng mà độc =D

***

 

Lâu lâu lén nhìn qua, cũng bị em ấy bắt gặp, ngại chết, nhưng mà kệ mịa, lâu lâu sau đó nữa vẫn nhìn =D Một lúc sau, bọn nó bắt đầu bấm những bài hát song ca, ờ thì mình cũng rên la vài câu để góp vui, nhưng mà sức yếu, đéo giành lại, nhưng cũng không muốn giành giật, nên thôi =)

Một lúc sau nữa, 2 bạn ấy đi toilet, xong rùi đi ra, không ngồi chỗ củ nữa mà ngồi ngay cái cạnh chữ U bên phải, vuông góc với chỗ mình ngồi, bé gái mà mình để ý ngồi ngay cạnh mình luôn!❤

Phần vì có chút men, lại vừa ăn thịt dê và uống một số thứ có liên quan nữa =), nên trong người rất rạo rực :-s Bé bắt đầu chọn thêm những bài song ca, chủ động đưa micro cho mình hát chung luôn, chắc thấy nãy giờ mình ngủ, đéo ca hát gì đây mà =D

Bé ăn uống cũng kinh lắm, bánh trái, ăn lia lịa, mình không có nhìn, nhưng thấy nó vứt vỏ đầy bên cạnh mình =)) À, thật ra cũng có nhìn một lần, lúc bạn nào đó mời bé nữa ly bia, bạn nào thì mình thật sự là đéo nhớ =), bé đưa ly bia, nếm thử rùi hơi nhăn mặt một tí, có lẽ do đắng, xong rồi bé lấy hơi, làm một phát hết luôn, rất đắng nhưng sau khi uống bé vẫn cố cười, nụ cười rất hiền, và rất xinh nữa❤

Uống bia xong, bé có vẻ phỡn, ngồi nhịp nhịp, chân bé có chạm vào chân mình, nhưng tuyệt nhiên không thấy bé có biểu hiện của sự mắc cỡ, thậm chí mình còn cố tình chạm vào chân bé một lần, vẫn không thấy dấu hiệu gì luôn =))

Hát xong mình về, bạn Văn đi quan hệ với mấy phòng khác, quặt quẹo =)) Nó ôm mình rất chặt nhưng vẫn sợ nó sẽ rớt. Đang chạy thì nó bảo dừng lại tí cho nó ói, ói xong thì nó bảo đợi nó tí, nó chào anh này tí, ôi DCM, vãi đái =)) Chỗ đéo nào nó cũng có người quen =))

Kết luận là bạn gái của bạn Minh thật là vãi đái =))

Gửi phản hồi

