27/08/2010

Hôm nay, mệt quá phải đi xe bus, cũng chẳng sao, xe bus vui mà❤

Vừa bước ra ngoài đường là xe bus chạy đến luôn, đã, khỏi phải đợi, mà cũng hơn 11h30′ rùi, đợi thì có khi sẽ rất trễ mới vào đến lớp =)

Vẫn là bạn thầy dạy môn Thương mại điện tử của 2 tuần trước, vẫn lên ngồi nghe bạn thầy chém, vẫn tiếp tục nghe cái điệp khúc, xấu mà có cố gắng thì đạt điểm cao, còn đẹp thì chắc là nhờ mấy bạn hãm lol khoa CNTT rùi, lol, nên vì thế sẽ đéo được cao điểm =))


***

Trong đầu mình vẫn nghĩ, tụi học CNTT có chắc rành về mấy cái này không hay cũng đéo biết gì? ROFL

Chán đéo biết làm gì, thôi thì ngồi tám với Hoa, cũng vui, mà lâu lâu cũng cụt mẹ nó hứng vì bị bạn của bạn Hoa chen vào! Thế là mình đành úp mặt xuống bàn ngủ!

Hôm qua, tính lên lớp nói với bạn của Hoa về mấy chuyện mình mà Hoa bàn hôm trước, định nói thì Hoa nhắn tin bảo: “Hom nay ban cua Hoa ko mac ao ho nua. G dung noi!” – Kệ mịa các bạn nghĩ sao thì nghĩ, mình viết nguyên văn =). Thế là không nói nữa.

***


Chiều về, đứng đợi xe bus gặp bạn Thảo cũng đợi xe bus luôn, Thảo nói, nhóm không ưa bạn của Hoa lắm, Hoa thì không sao. Hôm bữa bạn An xin cho Hoa với bạn của Hoa vào nhóm, tụi nó còn chưa đồng ý thì bạn An đã ghi tên vào luôn rồi, thật là chơi =) Vì thế nên mình có nói Thảo vài câu, đại loại là phải cứng rắn, đừng như G rùi ân hận, hôhô

Tối về, mình kể chuyện này cho Hoa nghe, thế là Hoa bảo: “Tại Thảo thấy bạn của Hoa xinh đẹp, nhà giàu nên mới ganh ghét thôi!”, tranh cãi thêm một hồi thì mình đưa ra kết luận: Bạn của Hoa xinh đẹp, nhà giàu và rất rẽ tiền =)

***


Hết!

Gửi phản hồi

