10/01/2011

Mấy hôm nay, chick phải bù đầu vì thư cử, mới học kì một, số môn học cũng không nhiều lắm nhưng chick đã phải học hành vất vả thế này khiến mình lo lắm :-s Phần vì chẳng giúp được gì, phần vì lo chick vì mãi học mà bỏ ăn, bỏ uống, mặc dù lương thực (Viên sủi, nước cam, lipton, Vinacafe, sữa…) luôn đầy đủ nhưng vẫn sợ chick sẽ không ăn…

***

Hôm nay là bữa cuối cùng ôn tập rồi, nhưng chick không ôn nữa mà dành thời gian của ngày hôm nay để nghỉ ngơi, lấy sức để mai bắt đầu thi😡

Môn thi đầu tiên của chick là Toán cao cấp A1, hơi lạ vì chick học khối Kinh tế chứ không phải Kĩ thuật? Mà thôi, cũng không quan trọng, nhưng nghe giang hồ đồn là A1 dễ hơn C1 nên chắc là sẽ không sao đâu =))

Mấy hôm trước chick có gọi mình hỏi bài :-s Toán thì từ hồi 12 đến giờ mình không đụng đến nên… chịu :-s Hồi năm 1 cũng có học, nhưng chỉ để cho qua nên cũng chẳng có nhiều ấn tượng lắm, loay hoay chả biết sao nên dùng Wolframalpha để giải =)) May mà cũng có kết quả để dò nên cũng không lo lắm :-s

***


Ngày thi tiếp theo, chick thi Kinh tế vi mô =D Ngày trước mình đã xác định sẽ học trên 7 chấm để làm nghiên cứu khoa học, không phải thi tốt nghiệp nên mấy môn chuyên ngành này mình không quan tâm lắm, cũng chỉ học cho qua =.= Chick hỏi thì cũng ú ú ớ ớ cho xong :-s Tệ quá, tệ quá… T__T

May mắn là mình vẫn có thể giúp chick ôn tập môn TOEIC, nhưng mãi chẳng thấy chick hỏi :-s

***


Nói tóm lại là ngày mai tục tưng thi tốt nhé tục tưng =)) Hun tục tưng 1 cái để có tinh thần thi thật tốt nè :* :”>

 

source: giang’s blog

Gửi phản hồi

