Piwik 2.0

Chắc hẳn thống kê website đã không còn là xa lạ với hầu hết các webmaster hoặc blogger nhỉ😀 Riêng mình, lúc trước dùng Wassup để thống kê lượng truy cập, thế nhưng càng ngày càng nhận ra Wassup không phải là cái mà mình cần, nó quá đơn giản, ngoài việc biết được IP người truy cập, user-agent, từ khóa tìm kiếm, chúng ta không thể biết thêm được gì khác.

Piwik 2

Rồi một ngày đẹp trời, trong quá trình tìm kiếm một script để có thể thống kê lượng truy cập theo thời gian thực (dùng song song  với Google Analytics vì GA không có chức năng thống kê theo thời gian thực!). Mình đã tìm thấy Piwik, với giao diện đơn giản nhưng đầy đủ, bạn có được một chương trình thống kê lượng khách truy cập hoàn hảo.

Hôm nay, cũng như mọi ngày, mình truy cập vào để xem thống kê, và phát hiện Piwik đã có phiên bản mới, Piwik 1.2😀

Bạn có thể tải về và cài đặt script này trên host của mình, download Piwik mới nhất tại:

http://piwik.org/latest.zip

Yêu để có thể chạy được Piwik:

  • PHP phiên bản 5.1.3 hoặc hơn
  • MySQL phiên bản 4.1 hoặc hơn
  • PHP extension pdo và pdo_mysql, hoặc mysqli extension.

Gửi phản hồi

